Jump to content
Spring Lake Farm forum
Sign in to follow this  
Ingimundur Kjarval

Frjáls þjóðfélagsumræða er eitur í beinum valdsins.

Recommended Posts

Ég þykist svo nokkuð viss, nauðhyggja eða ekki, að Málefnunum hafi verið lokað vegna þess að mér tókst að fá ykkur til þess að lesa um erfðamál fjölskyldu minnar, að samsærið gegn fjölskyldu minni sé það víðtækt í íslensku þjóðfélagi. En hvað um það, Málefnin hafa verið mér mikilvæg í gegnum árin, hjálpað mér að hugsa skýrar og ég svo  getað byggt á þessum hugsunum með því að koma þeim frá mér.

Ég vona svo að þið hjálpið mér með þetta, bara einn eða tveir Málverjar nóg.

Sæll Ingimundur

Ég sé að við tveir söknum málefnanna mest ?

Er þó ekki viss um að það sé einvörðungu erfðarmál þín sem liggja að baki brotthvarfi málefnanna.

Held frekar að það botni í áhugaleysi eigenda og vöntunar á umsjón.

Eigendur málefna, vilja ekki láta uppi hverjir þeir eru og fela sig bak við whois protector, sem felur nöfn eigenda dómeinsinns. Þar hafa þeir skráð vefaddressu sem ICANN hefur sent póst á sem þeir eiga að staðfesta til að fá að vera online. (einskonar netlögga) það hafa eigendur Málefnanna ekki gert, eða í öllufalli ekki innan tímatakmarkanna svo að vefnum var lokað.

Þökk sé þér þá höfum við þennan vetvang, en ég held Ingimundur að við fáum fljótt leið á að rífast við hvorn annan ef við erum bara tveir hérna ?

Mikið er gaman að sjá þig, ef að ég segði að ég hefði tárast ekki að ýkja það mikið, við verðum meirari með aldrinum. Ég mun auglýsa þetta á Íslandi og hef miklar vonir með þetta. Vertu velkominn.

Ég er mættur, hahaha....  búinn að láta fleebah og hallgeir Ellýjar vita líka. Fleiri þekki ég ekki undir raunheimanöfnum... 

Takk fyrir framtakið Ingimundur... ❤️ ?

Er reyndar búinn að gleyma því hvernig á að ná í mynd af mér.... spyr strákana mína, þeir kunna þetta, hehe...

• Haha 1

Hvað gömlu málefnin varðar, ef þau koma ekki upp aftur, þá finnst mér þetta heldur snubbóttur endir á 15 árum óslitið á netinu...

• Haha 1

Ég hefði alveg borgað tvo eða jafnvel þrjá þúsundkalla ef ég hefði verið beðinn um slíkt frekar en að láta loka. Maður hefur nú eytt meiru í einhverja vitleysu.

Takk Ingimundur fyrir að græja þetta. 

Held samt að þetta sé líklega rétt mat hjá Frater frekar en að um samsæri sé að ræða :) 

• Thanks 1

27 minutes ago, Hallgeir said:

Ég hefði alveg borgað tvo eða jafnvel þrjá þúsundkalla ef ég hefði verið beðinn um slíkt frekar en að láta loka. Maður hefur nú eytt meiru í einhverja vitleysu.

Takk Ingimundur fyrir að græja þetta. 

Held samt að þetta sé líklega rétt mat hjá Frater frekar en að um samsæri sé að ræða :)

Má vel vera rétt hjá þér Hallgeir, en ég ætla að sýna framá að það geti meira en verið. En ætla ekki að blanda þessu saman í graut lengur, loftslagsráðurinn verður um loftslagið og annar um erfðamál fjölskyldu minnar. Reynum svo að halda uppi alvöru þjóðfélagsumræðu, umræðu sem tekið verður eftir. Velkominn Hallgeir. 

Hallgeir benti mer hingað inn eftir fyrirspurn sem eg sendi a hann, takk Hallgeir, og takk Ingimundur fyrir þetta framtak,,,einhverstaðar verða vondir að vera?

1 minute ago, siggiandri said:

Hallgeir benti mer hingað inn eftir fyrirspurn sem eg sendi a hann, takk Hallgeir, og takk Ingimundur fyrir þetta framtak,,,einhverstaðar verða vondir að vera?

You got that right, gerum þetta að einhverju sem fólk vill lesa með ykkar hjálp.

9 minutes ago, siggiandri said:

Betra að dreifa táfýlunni á svona vettvangi en í fjölskylduboðum. 

• Thanks 1

Vel gert Ingimundur  ? Hef gaman af því að fylgjast með góðum og skemmtilegum umræðum á þessum vef, þó ég skrifi ekki mikið.
Margir mjög góðir pennar með gagnrýni á þjóðfélagið pro og contra. Sem betur eru menn að tínast hingað inn aftur.
Synd ef allar hinar góðu og áhugaverðu umræður af gamla vefnum er miskunnarlaust komið fyrir borð og sökkt í hyldýpið. 
Vonandi tekst Fleebah að bjarga því, sá að hann var í sambandi við fyrrverandi stjórnendur, t.a.m. Cesil.

Fyrsta sem mér datt í hug þegar ég sá að vefnum var lokað fyrirvaralaust, að það hafi verið að undirlægju boðvalds úr reykherbergi.
Mín tilfinning að það hafi einmitt verið vegna beinskeyttari skota þinna á ráðamenn, fjölmiðla og lögfræðinga upp á síðkastið varðandi erfðamál þín Ingimundur.
Á ekki einmitt að taka það upp í haust og þess vegna öllum ráðum beitt til þöggunar ? Ísland er lítið samfélag , sem er algerlega stjórnað af þrælspilltri elítumafíu.

• Thanks 1

Í gegnum árin hefur verið lítil traffík á málefnunum svo ráðamönnum og öðrum áhrifamönnum er alveg örugglega drullusama um hvað er sagt þar allavega á meðan þetta er eins og lítill saumaklúbbur. 

2 hours ago, Hallgeir said:

Í gegnum árin hefur verið lítil traffík á málefnunum svo ráðamönnum og öðrum áhrifamönnum er alveg örugglega drullusama um hvað er sagt þar allavega á meðan þetta er eins og lítill saumaklúbbur. 

Vertu nú svo ekki viss um það Hallgeir. Ég fékk viðvörun fyrir að þrýsta á einn útrásartittinn í fyrra. Þó fáir hafi verið virkir á Málefnum, þá var þar iðulega aragrúi af "gestum" sem voru að fylgjast með. Rauði hnappurinn á mig með hótun um útkast var mjög sérstakur og opnuðu í raun augu mín um að það var verið að fylgjast með.....og að umræðuna bæri að stöðva. Að því sögðu, þá fer ég ekkert ofan af mínum grun um hvers vegna gömlu málefnum.com var skellt í lás um daginn eins og ég nefndi í fyrri póst.

On 7/18/2018 at 7:47 AM, Frater DOV said:

Er þó ekki viss um að það sé einvörðungu erfðarmál þín sem liggja að baki brotthvarfi málefnanna.

20 hours ago, Hallgeir said:

Hvorugur ykkar hefur endanlega hugmynd, en sjáið samt ástæðu til þess að setja þetta inn, ótrúlega mörg ykkar eins og zombíur þegar kemur að þessu máli. Ef ég gæti komist á gömlu Málefnin, gæti ég týnt saman hundruðir ef ekki þúsundir svona pælinga ykkar sem vilja sitja á mér, takið öll þátt í þessu samsæri og ég skil ekki mjög vel hvers vegna. 

Hvers vegna þið viljið ekki réttlæti á Íslandi til handa fjöklskyldu minni og endanlega ykkur sjálfum, þið næst, mér endanlega óskiljanlegt. Ein skýringin að þið séuð flest spunameistarar valdsins, örfá ykkar hér í alvöru til þess að ræða málin.

On 7/22/2018 at 1:56 PM, Threshy said:

Vel gert Ingimundur  ? Hef gaman af því að fylgjast með góðum og skemmtilegum umræðum á þessum vef, þó ég skrifi ekki mikið.
Margir mjög góðir pennar með gagnrýni á þjóðfélagið pro og contra. Sem betur eru menn að tínast hingað inn aftur.
Synd ef allar hinar góðu og áhugaverðu umræður af gamla vefnum er miskunnarlaust komið fyrir borð og sökkt í hyldýpið. 
Vonandi tekst Fleebah að bjarga því, sá að hann var í sambandi við fyrrverandi stjórnendur, t.a.m. Cesil.

Fyrsta sem mér datt í hug þegar ég sá að vefnum var lokað fyrirvaralaust, að það hafi verið að undirlægju boðvalds úr reykherbergi.
Mín tilfinning að það hafi einmitt verið vegna beinskeyttari skota þinna á ráðamenn, fjölmiðla og lögfræðinga upp á síðkastið varðandi erfðamál þín Ingimundur.
Á ekki einmitt að taka það upp í haust og þess vegna öllum ráðum beitt til þöggunar ? Ísland er lítið samfélag , sem er algerlega stjórnað af þrælspilltri elítumafíu.

Svo þetta, vitið þið hvað þetta er óvenjulegt og nærri einsdæmi, einhver að reyna að ræða þetta mál af alvöru með sannleikann að leiðarljósi. Eftir ótal mörg ár og þúsundir innleggja um erfðamál fjölskyldu minnar er þetta innlegg algjörlega einstætt og stendur sér (takk fyrir).

Hvers vegna?? Jú vegna þess að þið eruð nærri öll sem ein að taka þátt í þessu samsæri vegna þess að samsæri er það. Sjáið þið ekki hvað það er stórkostlegt að FIMM Hæstaréttardómarar taka sig saman um að framkvæma gróft dómsmorð í erfðamáli fjölskyldu minnar. Ef að eitthvað sýnir hvað þetta samsæri er víðtækt í íslensku þjóðfélagi er það þessi dómur FIMM Hæstaréttardómara!!.

Afsökunin að þeir hafi verið yfirhlaðnir störfum og þess vegna ekki kynnt sér málið gengur ekki upp, afi Kjarval það mikilvægur í huga Íslendinga og sérstaklega þessarar kynslóðar. Ég veit að það var rifist harkalega um þennan dóm í Hæstarétti, kannski að einhverjir hafi verið kúgaðir eins og Jón Steinar heldur fram að viðgangist í Hæstarétti, ekki veit ég, en þeir frömdu þetta DÓMSMORÐ allir fimm, þetta allt um líkjandi samsæri í gangi aftur.

Svo get ég sagt frá þögn fjölmiðla, samsærið aftur. Svo að þessi þráður hér hefur fengið fleiri en 100 innlegg (ekki yfir milljón eins var komið á gömlu Málefnunum, en allt í lagi, kemur allt), en þráðurinn um erfðamál fjölskyldu minnar aðeins 11 síðast þegar ég sá. Aftur þetta samsæri ykkar allra. Mikilvægar upplýsingar sem ég setti inn og örstutt.

Þess vegna hef ég ákveðið að halda þessum vef gangandi þó svo að Fleebah komi gömlu Málefnunum í loftið, treysti honum ekki heldur, engum ykkar ef út í það er farið. Ef að einhver telur sig eiga nafnið, allt í lagi, getum rifist um það í réttarsölum, ágætis auglýsing.

Ég er nokkuð viss um að Málefnunum hafi verið lokað út af mér og héðan í frá verður þessi barátta upp á líf og dauða. Mitt líf að sjálfsögðu, ekki að hóta neinum. En ef að út í það er farið, geta menn farið fram á friðhlegi á þeim forsenndum að þeir lifi í réttarríki sem verndar rétt borgara sinna mér lögum, en svo troðið á löglegum réttindum samborgara sinna, bara svona spyr.

Þið getið svo séð innleggið á þeim þræði hér:

Morgunblaðið 18. júlí 1968.png

Tíminn 18, júlí 1968.png

Jæja þá, byrja ég að setja inn hérna. Meira tók niður hvað margir haf lesið svo að ég geti fylgst með, hvað margir kíkja inn. Sjáum svo til hvort að mér tekst að byggja þetta upp hérna, mikilmennsku brjálæði eða ekki, en jafnvel á því að ég hafi veri að draga inn lesendur á hin Málefnin. Það er nefnilega tvennt ólíkt að skrifa undir nafni en nikki, bara ekki eins mikið vægi í nikkinu.