Jump to content
Spring Lake Farm forum
Sign in to follow this  
Ingimundur Kjarval

Erfðamál fjölskyldu minnar, eða Kjarvalsmálið.

Recommended Posts

Undanfarið hef ég verið að týna saman á enska vefnum hérna hvað afi minn er mikilvægur í íslensku þjóðfélagi, held að það væri mörgum ykkar hollt að skoða það, margur hér reynt að gera sem minnst úr afa hérna. Þá til þess að halda því fram að ég hefði ekkert til míns máls, öllum sama og bara græðgi í mér: Þetta er svo afsökun fjölmiðla að þagga allt um þetta erfðamálið, að öllum sé sama. Lygi og fölsun.

Sem sagt, næst ætla ég að sýna fram á að samsæri var og er gegn fjölskyldu minni á Íslandi, mun týna saman hluti. Fyrst hér og svo á ensku. Í rauninni búinn að gefast upp á ykkur,  næst að fá athygli á þessu erlendis.

Þetta sunmar árið 1968 var sýning í Listamannaskálanum við Austurvöll á eldri verkum afa og einn fjórði þjóðarinnar  kom á sýnininguna.

Pabbi vann í þessu með öðrum,  happdrætti sett upp og gífurlegt fjármagn sem kom inn. Samsvaraði víst 8 nýjum Land Rover jeppum þá. Fór allt í sýningarhúsið seinna nefnt Kjarvalsstaðir (ekki að ósk afa).

Svo er vinningurinn afhendur, blaðamannafundur og allt. Í Tímanum er þessi ljósmynd og texti sem þið getið séð fyrir neðan og í Mogganum ljósmynd tekin á sama augnabliki, hjónin halda eins í málverkið og Alfreð líka.

Bara að í Mogganum er búið að klippa pabba í burtu, einkason Kjarvals og hann ekki nefndur. Getið þið séð hvað þetta er gróft og að margir stóðu að þessu á Mogganum, ekki bara Matthías Jóhannsen þá ristjóri, heldur þurftu aðrir að gera skítverkið, samsærið aftur.

Svona var þetta, ég gerði mér svo ekki grein fyrir þessu fyrr en seinna, þegar fjölskyldan hélt sýningu á verkum eftir afa á 90 ára afmæli hans vegna þess að Kjarvalstaðir gerðu ekki neitt. Þá fann ég þessa óvild frá nærri öllum, líklega mikið þess vegna að ég flutti endanlega af landinu 1982.

http://timarit.is/view_page_init.jsp?issId=247492&pageId=3360608&lang=is&q=Kjarval

http://timarit.is/view_page_init.jsp?issId=113841&pageId=1395386&lang=is&q=Kjarval

Í mínum huga berið þið öll ábirgð á þessu, ekki bara skítmennið Matthías Jóhannesen fv. ritstjóri Moggans.

Morgunblaðið 18. júlí 1968.png

Tíminn 18, júlí 1968.png

Við höfum haft ýmsar kenningar um hvernig heimurinn er. Eins og þessa að jörðin sé miðpunktur alheimsins, eða að hún sé flöt, að hún hafi verið gerð fyrir 6000 árum etc. etc. Svo ganga þær ekki upp og við reynum nýjar, oft með götum vegna þess að við vitum ekki nóg til þess að fylla þær fullkomlega út.

Stundum gengur allt upp eins og í pússluspili og maður byrjar svo að byggja á kenningunni til þess að reyna að skilja það sem maður veit ekki, prjóna utaná kenninguna eða þannig. Stundum gengur það upp, stundum ekki. Stundum verður það augljós nauðhyggja eða geggjun eins og að ganga um með álhatt til þess að verjast þeim sem eru að ofækja mann með geislum.

Svo hvers vegna lokuðu eigendur Málefnanna þeim og við VITUM ekki einusinni hverjir eru tvisvar og hvers vegna voru þau opnuð aftur, engin fréttatilkynning ekki neitt og fjölmiðlar þögðu allt í örþjóðfélagi.

Ef að ég segi að mér var að takast að fá íslensku þjóðina til þess að hlusta á mig með erfðamál fjölskyldu minnar, lesendur þráðarins um loftslagsmál að aukast daglega og ég að skrifa um það mál, geðveiki í mér og nauhyggja??

Förum yfir þessa kenningu mína og á hverju ég byggi hana, ykkar að ákveða.

Svo hvers vegna var faðir minn klipptur úr myndinni í Mogganum og ekki nefndur á nafn?

Vegna þess að pabbi var Framsóknarmaður en Alfreð í Sjálfstæðisflokknum? Gæti verið, íslensk þjóðfélag þannig þá og enn þann dag í dag eða er það ekki?

Ekki nóg pláss í blaðinu og þurfti nýta plássið? Þið ákveðið.

Þessi óvild og samsæri gegn fjölskyldu minni sem byrjaði strax þegar pabbi kom til landsins fyrir stríð, hann átti ekki að fá að vera til, það ástæðan?

Svo ef að sú kenning mín er rétt, kom hún fram annarstaðar þá og í dag? Ég gæti svo eitt öllum deginum í að sanna það fyrir ykkur en geri það seinna. Í mínum huga er það eina skýringin á hvernig þessi málaferli mín hafa þróast í gegnum árin og hverngi þið nærri öll virðist vera í þessu samsæri.

Svo ef að þið eruð öll í þessu samsæri, var Málefnunum lokað vegna mín og sett í loftið aftur vegna þess að ég stofnaði önnur Málefni, ekki veit ég, þið ákveðið.

Morgunblaðið 18. júlí 1968.png

Tíminn 18, júlí 1968.png