Jump to content
Spring Lake Farm forum
Sign in to follow this  
Ingimundur Kjarval

Veikindi Borgastjóra. Blekkti hann kjósendur, svik?

Recommended Posts

Nú skilst mér að Borgastjóri hafi átt í þessu lengi, byrjað í ristli. Hefði hann ekki átt að stíga til hliðar, var ekki öðrum Borgarstjóra ýtt til hliðar vegna veikinda? Svo líka, Dagur hefði kannski betur átt að passa betur upp á hvað hann borðaði og þið líka.

Ég er á því að þið flest séuð í afneitun, haldið að það skipti engu máli hvað þið setið í ykkur, allskonar eitur, krydd og annað.

http://www.ruv.is/frett/borgarstjori-i-medferd-vegna-fylgigigtar

http://www.visir.is/g/2018180729859/var-fyrst-i-halfgerdri-afneitun-

1 hour ago, Ingimundur Kjarval said:

Nú skilst mér að Borgastjóri hafi átt í þessu lengi, byrjað í ristli.

Fyrst bara sýking fær ekki þessa greiningu fyrr en núna í sumar. Eiga stjórnmálamenn að boða til blaðamannafundar í hvert skipti sem þeir fá sýkingu eða?

Hefði hann ekki átt að stíga til hliðar, var ekki öðrum Borgarstjóra ýtt til hliðar vegna veikinda?

Varla ef þetta er nýlega orðið svona alvarlegt en hann gæti kannski þurft að gera það í nálægðri framtíð.

Svo líka, Dagur hefði kannski betur átt að passa betur upp á hvað hann borðaði og þið líka.

Ertu með einhver gögn um mataræði borgarstjóra og að hvaða leiti það er óhollt eða ertu bara að tala út í loftið?

Held að þú sért aðeins að fara fram úr þér Ingimundur. Er þessi þráður þinn ekki litaður af því að þú vilt fá annan mann í borgarstjórastólinn?

Við auðvitað óskum Degi góðs bata. 

52 minutes ago, Hallgeir said:

Fyrst bara sýking fær ekki þessa greiningu fyrr en núna í sumar. Eiga stjórnmálamenn að boða til blaðamannafundar í hvert skipti sem þeir fá sýkingu eða?

Varla ef þetta er nýlega orðið svona alvarlegt en hann gæti kannski þurft að gera það í nálægðri framtíð.

Ertu með einhver gögn um mataræði borgarstjóra og að hvaða leiti það er óhollt eða ertu bara að tala út í loftið?

Held að þú sért aðeins að fara fram úr þér Ingimundur. Er þessi þráður þinn ekki litaður af því að þú vilt fá annan mann í borgarstjórastólinn?

Við auðvitað óskum Degi góðs bata. 

Ég vil ekkert annan mann í Borgarstjórastólinn eða úr pönnunni í eldinn, átti Davíð Oddsson ekki að verða næsti Borgarstjóri í huga margra á Íslandi. ? Nei ekki rétt hjá þér, ekki ný tilkomið, byrjaði í ristlinum fyrir einhverjum tíma, eða er það ekki?

Um mataræðið, ég bara tala út í loftið að sjálfsögðu, en trúi því að röngu mataræði hafi verið haldið að okkur í áratugi vegna hagsmuna þeirra sem eru að selja matinn ofan í okkur. Svo er Dagur læknir og væri fróðlegt að vita hvað hann borðaði í gegnum tíðina. Langafi minn dó úr sprungnum botnlanga langt fyrir aldur fram og ég sannfærður (án þess auðvitað að hafa hugmynd) að hann hafi borðað vitlaust.

Faðir minn fór úr krabbameini sem byrjað í meltingarfærunum ef ég veit rétt og bróðir minn líka, báðir langt fyrir aldur fram. Aftur sannfærður um að það hafi verið mataræðið. Mömmupabbi fór úr heilablóðfalli, aftur sannfærður um að það hafi verið mataræðið. Afi Kjarval úr heilabiliun, mataræðið aftur.

Veit ég þetta, nei auðvitað ekki, en lifandi vísindarannsókn einn dag í einu. Og það sem meira er, því fleiri sem dagarnir verða, því líklegra að ég hafi rétt fyrir mér.?

Þessi fylgigigt kom í kjölfar sýkingar. Sýkinguna fékk hann einhverntíma löngu áður. Hann virðist, samkvæmt blaðagreininni ekki vera greindur með þessa fylgigigt fyrr en bara alveg nýlega. Eftir kosningarnar. Það kemur síðan bara í ljós hvort hann verður vinnufær eða ekki. Engin blekking, engin svik....

2 minutes ago, jenar said:

Þessi fylgigigt kom í kjölfar sýkingar. Sýkinguna fékk hann einhverntíma löngu áður. Hann virðist, samkvæmt blaðagreininni ekki vera greindur með þessa fylgigigt fyrr en bara alveg nýlega. Eftir kosningarnar. Það kemur síðan bara í ljós hvort hann verður vinnufær eða ekki. Engin blekking, engin svik....

Spurningin auðvitað hvað hann var veikur fyrir kosningar, hvenær var hann tildæmis á þessu fljótandi fæði? Veikur maður getur ekki haft fulla orku í svona starf, þess vegna að fylgst er með heilsu Bandaríkjaforseta, talið mikið mál. Jú ég er á því að hann hafi vísvitandi haldið þessu frá kjósendum, kannski skiljanlegt, menn viðurkenna jafnvel ekki fyrir sjálfum sér að eitthvað sé að.

7 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Spurningin auðvitað hvað hann var veikur fyrir kosningar, hvenær var hann tildæmis á þessu fljótandi fæði? Veikur maður getur ekki haft fulla orku í svona starf, þess vegna að fylgst er með heilsu Bandaríkjaforseta, talið mikið mál. Jú ég er á því að hann hafi vísvitandi haldið þessu frá kjósendum, kannski skiljanlegt, menn viðurkenna jafnvel ekki fyrir sjálfum sér að eitthvað sé að.

Tjah - við vitum ekki meir.... 

Mér fannst ég frekar svikinn eftir forsetakosningarnar vestanhafs. Alla kosningabaráttuna hélt ég að Trump væri hárfagur maður en svo gengur hann upp í Air Force One í roki og skallinn hans birtist. Af hverju var hann að leyna því fyrir bandarísku þjóðinni að hann sé að missa hárið? Vonandi ekkert alvarlegt :)

• Haha 2

Við verðum svo að vona að þetta verði allt komið í lag fyrir haustið, Borgarlögmaður, hver sem það verður, klár í að verja ykkur skattborgaranna. Kannski þið ættuð að flytja úr Reykjavík meðan þið getið, þetta mál getur endanlega aðeins farið á einn veg og ykkur sendur reikningurinn eða er það ekki? ?

http://www.ruv.is/frett/hart-deilt-a-borgarstjora-vegna-borgarlogmanns

http://www.ruv.is/frett/visbendingar-um-eineltismenningu-i-radhusinu

Borgarstjórinn..png

Borgarstjórn.png

Gaman að sjá sósíalistann/andkapítalistann vera með glænýjan MacBook Pro vél, byggða í hjarta kapítalismans í USA, Apple :)  

Annars, gigt er sjálfsofnæmissjúkdómur sem er oft í samhengi við mataræði og álag hvað einkenni varðar (góður í dag, slæmur á morgun etc). Ég vona bara að þetta trufli ekki Dag í hans störfum og að hann nái sér af þessu eða nái að halda þessu niðri. Ömurlegt fyrir ungan mann með svona fagra lokka að vera kominn með staf.

EN

Ef þetta verður illbært fyrir hann þá mun þetta líklega hafa áhrif á hans störf sem Borgarstjóri. Og ekki vil ég fá nr. 2 á lista Samfó, Heiðu Björk (kvennremba sem hatar karlmenn) til að taka við af honum. Né heldur einhvern/ja úr barnalega póst-móderníska popúlistaflokkinum Pírötum.

• Thanks 1